Liên kết Website
Thống kê truy cập
 

Cao Điểm Đấu Tranh Chống Buôn Lậu, Gian Lận Thương Mại Và Hàng Giả Trước, Trong Và Sau Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi Năm 2019

Thứ hai, 07/01/2019, 15:30 GMT+7

  Ngày 20 tháng 12 năm 2018, Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh đã ban hành Kế hoạch số 5738/KH-UBND cao điểm đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trước, trong và sau Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019, với những nội dung sau:

  - Thực hiện nghiêm các chỉ đạo đẩy mạnh công tác đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trong tình hình mới.

  - Tăng cường công tác chỉ đạo, chủ động tổ chức lực lượng, triển khai các biện pháp để kiểm tra kiểm soát chặt chẽ, ngăn chặn hiệu quả hoạt động buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trước, trong và sau Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019.

  - Tuyên truyền, phổ biến pháp luật để doanh nghiệp, hộ kinh doanh, người dân hiểu, thấy rõ tác hại của tình trạng buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả, hàng hóa kém chất lượng; không tham gia, không tiếp tay cho những hành vi này.

  Các lực lượng chức năng, Sở ngành, Ủy ban nhân dân các quận-huyện tập trung tăng cường các biện pháp nghiệp vụ, kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ tại các chợ đầu mối, các trung tâm thương mại, các khu vực buôn bán khác trong nội địa nhằm phát hiện, ngăn chặn có hiệu quả các hoạt động buôn lậu, hàng hóa không rõ nguồn gốc; gian lận thương mại; sản xuất, buôn bán hàng giả. Chú ý các nhóm hàng, lĩnh vực: Nhóm mặt hàng ảnh hưởng đến an ninh trật tự, an toàn xã hội và Nhóm mặt hàng thiết yếu phục vụ trong dịp Tết Nguyên đán./.


Nguồn: Phòng Quản lý Đo lường

Giới hạn tin theo ngày :   từ     đến