Liên kết Website
Thống kê truy cập
 

Diễn đàn chuyển đổi số Việt Nam 2021

Thứ hai, 22/11/2021, 13:18 GMT+7

Từ ngày 30/11 đến 4/12, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) sẽ tổ chức chương trình Diễn đàn Chuyển đổi số Việt Nam 2021 (Vietnam DX Summit 2021) lần thứ 2.

Chương trình do VINASA phối hợp Viện Công nghiệp Phần mềm và Nội dung số tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Tài chính, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Giao thông vận tải và Bộ Y tế.

Trong 2 năm vừa qua, Chuyển đổi số tại Việt Nam đã có những bước tiến rất đáng kể trong hầu hết các ngành, lĩnh vực, khu vực công cũng như khu vực tư nhân. Nhận thức của xã hội về chuyển đổi số được lan tỏa rất nhanh chóng. Bên cạnh chất xúc tác đáng kể là đại dịch Covid-19, sự chuyển biến mạnh và tích cực này có được là nhờ rất nhiều chương trình xúc tiến, thúc đẩy của các cơ quan nhà nước từ cấp cao nhất, của các tổ chức chuyên môn, và nỗ lực không ngừng nghỉ của các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp công nghệ - lực lượng tiên phong của quá trình chuyển đổi số toàn diện quốc gia.

Ông Nguyễn Văn Khoa, Chủ tịch VINASA cho hay, tiến trình chuyển đổi số tại Việt Nam đang nhanh chóng bước qua gia đoạn khởi động, chuẩn bị, và giờ là bước sang một giai đoạn mới - giai đoạn triển khai cụ thể để tăng tốc. Diễn đàn Chuyển đổi số Việt Nam 2021 vì vậy đặt chủ đề “Tăng tốc Chuyển đổi số hướng tới một Việt Nam số”. 


Nguồn: https://nhandan.vn/thong-tin-so/to-chuc-truc-tuyen-dien-dan-chuyen-doi-so-viet-nam-2021-674527

Giới hạn tin theo ngày :   từ     đến