Liên kết Website
Thống kê truy cập
 

Kết quả giải quyết thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực tiêu chuẩn, đo lường, chất lượng năm 2019.

Thứ hai, 03/02/2020, 15:37 GMT+7

   Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đang được tiếp nhận 17 thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Chi cục đã được công bố theo Quyết định số 239/QĐ-TĐC ngày 22 tháng 5 năm 2019 về việc công bố lại Hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015. Trong đó, có 14 thủ tục hành chính được cung cấp trực tuyến ở mức độ 3.

   Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đã thực hiện niêm yết công khai các thủ tục hành chính tại Bộ phận một cửa, đăng trên trang thông tin điện tử của Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, website Sở Khoa học và Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh đối với các thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng.

   Số lượng hồ sơ tiếp nhận và giải quyết là 27.135 hồ sơ, trong đó có 21.606 hồ sơ trực tuyến (chiếm 79,62% trên tổng số hồ sơ được tiếp nhận và giải quyết).

   Tỷ lệ giải quyết hồ sơ đúng hạn đạt 100%: 27.135 hồ sơ giải quyết/27.135 hồ sơ tiếp nhận.

   Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đã triển khai công tác lấy ý kiến 657 cá nhân, tổ chức đánh giá đối với công tác tiếp nhận và trả kết quả tại Bộ phận Một cửa, đạt được 100% ý kiến hài lòng khi khảo sát đánh giá đối với việc giải quyết thủ tục hành chính (4.249 phiếu hài lòng/4.249 số phiếu khảo sát).


Nguồn: Phòng Hành chính Tổng hợp

Giới hạn tin theo ngày :   từ     đến